ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนกรกฎาคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนกรกฎาคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

15.01.2024

สำหรับการหาฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอดที่ดีเพื่อลูกน้อย คุณพ่อคุณแม่ต้องทราบเพศลูกในครรภ์ที่แน่นอนก่อนด้วย เพราะผลการคำนวณฤกษ์คลอดจะต่างกัน จากนั้นให้เลือกวันที่คิดว่าเด็กจะมีศักยภาพส่วนตัวที่ดี โดยเลือกวันที่ไม่มีการชง การปะทะกันรุนแรง ระหว่างพ่อแม่ลูกด้วย

headphones

PLAYING: ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนกรกฎาคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

อ่าน 4 นาที

ความหมายของฤกษ์

1. มหัทธโนฤกษ์ หรือเรียกว่า ฤกษ์เศรษฐี

  • สำหรับลูกสาวหรือลูกชายที่เกิดฤกษ์นี้ มีดวงได้กำเนิดในครอบครัวคนรวย มีทรัพย์สินเงินทองไม่ขาดมือ จะได้เป็นเศรษฐี ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง มีมรดกมากมาย

 

2. ราชาฤกษ์ หรือเรียกว่า ฤกษ์แห่งผู้นำ

  • สำหรับเด็กที่เกิดในฤกษ์นี้จะมีความเป็นผู้นำสูง หากเป็นข้าราชการ มีตำแหน่งใหญ่โต มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว มีความมั่นใจในตัวเอง มีบารมีสูง เหมาะที่จะเป็นเจ้าคนนายคน เป็นหัวหน้าคนอื่น

 

3. ภูมิปาโลฤกษ์ หรือเรียกว่า ฤกษ์แห่งความมั่นคงเป็นปึกแผ่น

  • ใครที่ได้เกิดในฤกษ์นี้ จะเป็นคนที่มีฐานะมั่นคงดีทุกราย มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นคนเก่งมีความสามารถรอบตัว เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่

 

4. เทวีฤกษ์ หรือเรียกว่า ฤกษ์แห่งความสวยงาม

  • เด็กที่ได้เกิดในฤกษ์แห่งความสวยงามนี้จะโดดเด่นด้านความรักมาก ใครเห็นใครก็รัก จะได้คู่ครองดี เป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนโยน รักสวยรักงาม

 

5. สมโณฤกษ์ หรือเรียกว่า ฤกษ์แห่งความสงบ

  • ส่วนใหญ่แล้วเด็กที่เกิดในฤกษ์นี้เป็นคนรักสันโดษ รักความสงบ รักธรรมชาติ ชอบอยู่เงียบ ๆ เป็นคนจิตใจดี มีคุณธรรมสูง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือ มีโชคลาภ มีความสุขสบาย

 

ฤกษ์คลอดดวงเศรษฐี

มหัทธโนฤกษ์ หรือเรียกว่าเป็นดวงเศรษฐี มีดวงเด่นด้านการเงิน ซึ่งลูกสาวหรือลูกชายที่ได้เกิดวันนี้ จะเป็นคนร่ำรวยมีทรัพย์สินมั่งคั่ง ถ้าทำการค้าขายจะรุ่งเรือง

  • วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.09 – 16.08 น.

 

ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด 2567 ฤกษ์คลอดดี ประจำเดือน กรกฎาคม

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 07.21 – 15.24 น.

  • ภูมิปาโลฤกษ์ แปลว่า ผู้รักษาแผ่นดิน เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนเก่งมีความสามารถสูง เกิดมาจะได้เป็นนักปราชญ์ หรือรับราชการ มีทรัพย์สินเงินทองดี จะได้เป็นใหญ่เป็นโต

 

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.54 – 16.36 น.

  • ราชาฤกษ์ ห่รือ ฤกษ์แห่งผู้นำ ผู้ที่เกิดในราชาฤกษ์จะมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวสูง มีอำนาจบารมี หากเป็นข้าราชการ มีตำแหน่งใหญ่โต

 

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.39 – 17.35 น.

  • ภูมิปาโลฤกษ์ หรือ ฤกษ์แห่งความมั่นคง เด็กที่เกิดฤกษ์นี้ จะเป็นคนมีหน้าที่การงานและชีวิตที่มั่นคง เป็นคนเก่ง มีความรู้สูง มักไม่ขาดผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่มักเป็นที่พึ่งได้

 

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 12.49 – 18.55 น.

  • ภูมิปาโลฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความมั่นคง ใครที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง อาจจะได้รับราชการทหาร ตำรวจยศสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี

 

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 06.39 – 11.29 น.

  • ภูมิปาโลฤกษ์ หรือ ฤกษ์แห่งความมั่นคง ความเป็นปึกแผ่น เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนเก่งมีความสามารถ งานราชการโดเด่น มีทรัพย์สินเงินทองดี จะได้เป็นใหญ่เป็นโตในอนาคต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน

 

เคล็ดลับคู่ฤกษ์ผ่าคลอด

  • สำหรับคุณแม่ท้องที่จะคลอดลูกในเดือนนี้ ช่วงเดือนก่อนคลอดแนะนำให้ไปที่วัดถวายสังฆทานยา หรือทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรค โดยเฉพาะทำบุญกับพระสงฆ์อาพาธ จะเป็นกุศลเสริมทั้งแม่และลูกให้ผ่าคลอดปลอดภัยแข็งแรง

 

อ่านต่อ ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนสิงหาคม 2567 ได้ที่นี่

 

 

อ้างอิง:

  • ความหมายของฤกษ์ : ฤกษ์คลอดลูกที่นิยมใช้, theluckyname
  • ฤกษ์คลอด 2567 ครบทุกเดือน! วันดี เสริมดวงชะตา ปูความสำเร็จให้ลูกรัก, theluckyname

อ้างอิง ณ วันที่ 25 ธันวาคม 2566

บทความแนะนำ

ทำลูกแฝดยากไหม คุณแม่อยากมีลูกแฝด ทำอย่างไรได้บ้าง

อยากได้ลูกแฝดต้องอ่าน! วิธีทำลูกแฝด ทั้งทางการแพทย์และวิธีธรรมชาติ

คุณแม่อยากมีลูกแฝด การทำลูกแฝดยากไหมในปัจจุบัน หากอยากทำลูกแฝด มีวิธีไหนบ้าง ไปดูขั้นตอนการทำลูกแฝดทางการแพทย์และความแตกต่างของแฝดแท้และแฝดเทียม

คนท้องกินโซดาได้ไหม อันตรายกับลูกในท้องหรือเปล่า

คนท้องกินโซดาได้ไหม อันตรายกับลูกในท้องหรือเปล่า

คนท้องกินโซดาได้ไหม คำถามที่คุณแม่หลายคนสงสัย คนท้องกินน้ำอัดลมได้ไหม ถ้าอยากกิน ต้องกินปริมาณเท่าไหร่ กินยังไงไม่ให้กระทบกับคุณแม่และทารกในครรภ์ ไปดูกัน

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม เสี่ยงแท้งแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม เสี่ยงแท้งแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม คุณแม่ตั้งครรภ์กินสับปะรดได้หรือเปล่า กินมากไปอันตรายกับทารกในครรภ์ไหม กินแล้วเสี่ยงแท้งจริงหรือเปล่า พร้อมวิธีดูแลครรภ์สำหรับคุณแม่ท้อง

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน รับมือแบบไหนดี

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน รับมือแบบไหนดี

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน คุณแม่ตั้งครรภ์รับมืออย่างไรดี หากมีอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน ทำให้คุณแม่รู้สึกไม่สบายตัว พร้อมวิธีดูแลครรภ์

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม กินได้บ่อยแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม กินได้บ่อยแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม คำถามที่คุณแม่หลายคนสงสัย ชาไทยมีคาเฟอีนไหม กินทุกวันอันตรายหรือเปล่า ไปดูวิธีดื่มชาเย็นแบบปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายสำหรับทารกในครรภ์กัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดจากอะไร สังเกตได้อย่างไร พร้อมวิธีป้องกัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดจากอะไร สังเกตได้อย่างไร พร้อมวิธีป้องกัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดขึ้นจากอะไรได้บ้าง ช่วงไหนที่คุณแม่ตั้งครรภ์ควรระมัดระวัง เพื่อป้องกันภาวะแท้งคุกคาม ไปดูสาเหตุ อาการและวิธีป้องกันภาวะแท้งคุกคามเบื้องต้น

ผลไม้ที่คนท้องควรกิน แม่ลูกอ่อนกินผลไม้อะไรได้บ้าง ช่วยบำรุงครรภ์

ผลไม้ที่คนท้องควรกิน แม่ลูกอ่อนกินผลไม้อะไรได้บ้าง ช่วยบำรุงครรภ์

ผลไม้ที่คนท้องควรกินและช่วยบำรุงครรภ์มีอะไรบ้าง คนท้องกินผลไม้ได้ทุกชนิดไหม คนท้องอ่อนห้ามกินผลไม้อะไรบ้าง ไปดูผลไม้ที่คนท้องควรกินและมีประโยชน์กับสุขภาพกัน

เลือกระยะการตั้งครรภ์และพัฒนาการเด็ก