ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนสิงหาคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนสิงหาคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

15.01.2024

สำหรับการหาฤกษ์ผ่าคลอดที่ดีในแต่ละเดือน ควรเลือกวันที่เด็กมีวันจรที่ดีด้วย เพราะวันจรเกี่ยวกับโหราศาสตร์โดยตรง มีการทำนายอนาคตรวมถึงทำนายโชคชะตาในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง โดยตามความหมายที่หมายถึงวันและเวลาที่ต้องการทำนาย ส่วนการพิจารณาพ่อแม่กับเด็กจะคิดเป็นประเด็นรองลงไป

headphones

PLAYING: ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนสิงหาคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

อ่าน 4 นาที

ความหมายของฤกษ์

1. มหัทธโนฤกษ์ = ฤกษ์ดวงเศรษฐี

  • เด็กที่ได้เกิดในฤกษ์นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ร่ำรวยตั้งแต่เกิด มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย มีเงินเหลือกินเหลือเก็บ มีหัวด้านการค้า เก็บเงินเก่ง ประหยัด เงินทองไม่ขาดมือ

 

2. ราชาฤกษ์ = ฤกษ์แห่งผู้นำ

  • ลูกสาวลูกชายที่ได้เกิดในฤกษ์แห่งความเป็นผู้นำนี้ ส่วนใหญ่จะมีรู้ความสามารถ มั่นใจในตนเอง เหมาะที่จะเป็นเจ้าคนนายคน เป็นหัวหน้าคนอื่น เป็นข้าราชการ มีตำแหน่งใหญ่โต

 

3. ภูมิปาโลฤกษ์ = ฤกษ์แห่งความมั่นคงเป็นปึกแผ่น

  • ใครที่ได้เกิดฤกษ์แห่งความมั่นคงเป็นปึกแผ่นนี้ ส่วนมากจะเป็นคนมีทรัพย์สินเงินทองดี มีฐานะมั่นคงถาวรดี มีความสามารถสูง เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ มักได้เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ มีบ้านและที่ดินป็นของตัวเอง

 

4. เทวีฤกษ์ = ฤกษ์แห่งความสวยงาม

  • เด็กที่ได้เกิดในฤกษ์นี้ มักมีจิตใจมั่นคงในความรัก มเป็นคนมีเสน่ห์ สนใจเรื่องความรักมากเป็นพิเศษ ใครเห็นใครก็รัก จะได้คู่ครองดี

 

5. สมโณฤกษ์ = ฤกษ์แห่งความสงบ

  • ผู้ที่ได้เกิดในฤกษ์นี้ จะเป็นคนจิตใจดี รักธรรมชาติ ชอบอยู่เงียบ ๆ รักสันโดษ เหมาะที่จะทำอาชีพที่ไม่ต้องวุ่นวายกับคนอื่น

 

ฤกษ์คลอดดวงเศรษฐี

มหัทธโนฤกษ์ เป็นดวงเศรษฐี สำหรับผู้ที่ได้เกิดวันนี้ จะเป็นคนที่มีโชคลาภ มีเงินทองไม่ขาดมือ มีมรดกมากมาย ค้าขายเก่ง ร่ำรวยตอนโต

  • วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 เวลา 09.52 – 15.39 น.

 

ฤกษ์ผ่าคลอด ฤกษ์คลอดดีอื่นๆ

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 เวลา 06.36 – 15.48 น.

  • เทวีฤกษ์ หรือ ฤกษ์แห่งความสวยงาม ส่วนใหญ่เด็กที่ได้เกิดในฤกษ์นี้ จะมีความโดดเด่นเรื่องความรัก มีจิตใจมั่นคงในรัก ให้ความสำคัญ กับความรักเป็นหลัก เป็นคนรักสวยรักงาม

 

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2567 เวลา 07.39 – 18.32 น.

  • สมโณฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความสงบ เด็กๆ ที่เกิดในวันที่ตรงกับฤกษ์นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนชอบอยู่เงียบ ๆ รักสันโดษ เป็นคนจิตใจดี สนใจในศาสนา มีธรรมะในจิตใจ เหมาะที่จะเป็น นักบวช ครูบาอาจารย์

 

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 06.19 – 15.40 น.

  • เทวีฤกษ์ หรือ ฤกษ์แห่งความสวยงาม ส่วนใหญ่เด็กที่ได้เกิดในฤกษ์นี้ จะมุ่งมั่นทำในสิ่งที่รัก และจะทำได้ดี มีความโดดเด่นเรื่องความรัก มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญ กับความรักเป็นหลัก

 

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 08.25 – 16.23 น.

  • ราชาฤกษ์ หรือ ฤกษ์แห่งผู้นำ ผู้ที่เกิดในราชาฤกษ์จะมีความเป็นผู้นำสูง มีความมั่นใจในตนเอง มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว เหมาะที่จะเป็น เจ้าคนนายคน

 

เคล็ดลับคู่ฤกษ์ผ่าคลอด

  • สำหรับคุณแม่ที่จะคลอดลูกเดือนนี้ ช่วงก่อนคลอดแนะนำให้สวดคาถา คลอดลูกง่าย (คาถาอังคุลิมานปริตร) ยโตหัง ภคินี อริยายะ ชาติยา ชาโต นาภิชา นามิ สัญจิจจะ ปาณัง ชีวิตา โวโรเปตา เตนะ สัจเจนะ โสตภิเต โหตุ โสตภิ คัพภัสสะฯ (ใช้ภาวนาแล้วลูบที่ครรภ์แม่เพื่อให้คลอดลูกง่าย)

 

อ่านต่อ ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนกันยายน 2567 ได้ที่นี่

 

 

อ้างอิง:

  • ความหมายของฤกษ์ : ฤกษ์คลอดลูกที่นิยมใช้, theluckyname
  • ฤกษ์คลอด 2567 ครบทุกเดือน! วันดี เสริมดวงชะตา ปูความสำเร็จให้ลูกรัก, theluckyname

อ้างอิง ณ วันที่ 25 ธันวาคม 2566

บทความแนะนำ

ทำลูกแฝดยากไหม คุณแม่อยากมีลูกแฝด ทำอย่างไรได้บ้าง

อยากได้ลูกแฝดต้องอ่าน! วิธีทำลูกแฝด ทั้งทางการแพทย์และวิธีธรรมชาติ

คุณแม่อยากมีลูกแฝด การทำลูกแฝดยากไหมในปัจจุบัน หากอยากทำลูกแฝด มีวิธีไหนบ้าง ไปดูขั้นตอนการทำลูกแฝดทางการแพทย์และความแตกต่างของแฝดแท้และแฝดเทียม

คนท้องกินโซดาได้ไหม อันตรายกับลูกในท้องหรือเปล่า

คนท้องกินโซดาได้ไหม อันตรายกับลูกในท้องหรือเปล่า

คนท้องกินโซดาได้ไหม คำถามที่คุณแม่หลายคนสงสัย คนท้องกินน้ำอัดลมได้ไหม ถ้าอยากกิน ต้องกินปริมาณเท่าไหร่ กินยังไงไม่ให้กระทบกับคุณแม่และทารกในครรภ์ ไปดูกัน

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม เสี่ยงแท้งแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม เสี่ยงแท้งแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม คุณแม่ตั้งครรภ์กินสับปะรดได้หรือเปล่า กินมากไปอันตรายกับทารกในครรภ์ไหม กินแล้วเสี่ยงแท้งจริงหรือเปล่า พร้อมวิธีดูแลครรภ์สำหรับคุณแม่ท้อง

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน รับมือแบบไหนดี

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน รับมือแบบไหนดี

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน คุณแม่ตั้งครรภ์รับมืออย่างไรดี หากมีอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน ทำให้คุณแม่รู้สึกไม่สบายตัว พร้อมวิธีดูแลครรภ์

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม กินได้บ่อยแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม กินได้บ่อยแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม คำถามที่คุณแม่หลายคนสงสัย ชาไทยมีคาเฟอีนไหม กินทุกวันอันตรายหรือเปล่า ไปดูวิธีดื่มชาเย็นแบบปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายสำหรับทารกในครรภ์กัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดจากอะไร สังเกตได้อย่างไร พร้อมวิธีป้องกัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดจากอะไร สังเกตได้อย่างไร พร้อมวิธีป้องกัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดขึ้นจากอะไรได้บ้าง ช่วงไหนที่คุณแม่ตั้งครรภ์ควรระมัดระวัง เพื่อป้องกันภาวะแท้งคุกคาม ไปดูสาเหตุ อาการและวิธีป้องกันภาวะแท้งคุกคามเบื้องต้น

ผลไม้ที่คนท้องควรกิน แม่ลูกอ่อนกินผลไม้อะไรได้บ้าง ช่วยบำรุงครรภ์

ผลไม้ที่คนท้องควรกิน แม่ลูกอ่อนกินผลไม้อะไรได้บ้าง ช่วยบำรุงครรภ์

ผลไม้ที่คนท้องควรกินและช่วยบำรุงครรภ์มีอะไรบ้าง คนท้องกินผลไม้ได้ทุกชนิดไหม คนท้องอ่อนห้ามกินผลไม้อะไรบ้าง ไปดูผลไม้ที่คนท้องควรกินและมีประโยชน์กับสุขภาพกัน

เลือกระยะการตั้งครรภ์และพัฒนาการเด็ก