ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนพฤศจิกายน 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนพฤศจิกายน 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

15.01.2024

สำหรับ ฤกษ์ผ่าคลอด 2567 หากจะให้ดีที่สุด เป็นจะต้องมีสิ่งต่างๆ ต่อไปนี้ให้ครบเรียบร้อยก่อนที่คุณพ่อคุณแม่จะหาฤกษ์ ซึ่งก็คือเรื่อสุขภาพของลูกน้อยในครรภ์ ความแข็งแรงสมบูรณ์เพื่อพร้อมออกดูโลกภายนอกของทารก ชีวิตความเป็นอยู่ ที่อยู่อาศัยและการศึกษาของเด็ก รวมถึงสัมพันธ์อย่างดีกับดวงชะตาของคุณพ่อและคณแม่ด้วย

headphones

PLAYING: ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนพฤศจิกายน 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

อ่าน 4 นาที

 

ความหมายของฤกษ์

1. มหัทธโนฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์ดวงเศรษฐี

  • เด็กที่เกิดในฤกษ์ดวงเศรษฐีนี้ ส่วนใหญ่จะได้เกิดในครอบครัวที่มีทรัพย์สินเงินทอง หาเงินง่าย ไม่ขัดสนทรัพย์สินเงินทอง เป็นคนมีทรัพย์สินร่ำรวย มีความโดดเด่นทางด้านการเงิน เก็บเงินเก่ง ทำมาค้าขายเก่งกว่าคนอื่น

 

2. ราชาฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความเป็นผู้นำ

  • สำหรับเด็กที่เกิดในฤกษ์นี้ ส่วนมากจะคนที่มีความเป็นผู้นำเต็มตัว มีความมั่นใจในตนเอง เหมาะที่จะเป็นเจ้าคนนายคน เป็นหัวหน้าคนอื่น อนาคตถ้าโตขึ้นจะได้เป็นข้าราชการเป้นนายทหาร ตำรวจยศสูง

 

3. ภูมิปาโลฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความมั่นคง

  • ใครที่เกิดฤกษ์แห่งความมั่นคง เป็นปึกแผ่นนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนมีหลักฐานมั่นคงดีทุกราย เป็นคนเก่ง มีความสามารถสูง ผู้ใหญ่เมตตา ให้ความไว้วางใจของผู้ใหญ่ มักได้เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ มีทรัพย์สินเงินทองดี มีอสังหาริมทรัพย์เป็นของตัวเอง

 

4. เทวีฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความสวยความงดงาม

  • สำหรับผู้ที่ได้เกิดในฤกษ์แห่งความงดงามนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนรักสวยรักงาม มีความโดดเด่นเรื่องความรัก เป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรักเป็นอย่างมาก เป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนโยน เนื้อคู่ดี มีแต่คนรัก

 

5. สมโณฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความสงบความสุข

  • ส่วนใหญ่ลูกสาวลุกชายที่คลอดหรือเกิดในฤกษ์นี้ เป็นคนจิตใจดี ชอบอยู่เงียบ ๆ รักสันโดษ รักความสงบ รักธรรมชาติ มีคุณธรรมสูง สนใจในศาสนา เหมาะที่จะเป็นครู อาจารย์ นักบวช หรือทุกอาชีพที่ไม่ต้องวุ่นวายกับคนมากมาย

 

ฤกษ์ผ่าคลอด ฤกษ์คลอดดีอื่นๆ

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2567 เวลา 06.39 – 15.55 น.

  • ราชาฤกษ์ หรือ ฤกษ์แห่งผู้นำ ผู้ที่เกิดในราชาฤกษ์จะมีความเป็นผู้นำสูง มีความมั่นใจในตนเอง มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว เหมาะที่จะเป็น เจ้าคนนายคน เป็นหัวหน้าคนอื่น ถ้าได้เป็นข้าราชการ มีตำแหน่งใหญ่โตก้าวหน้ามั่นคง

 

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2567 เวลา 08.29 – 17.02 น.

  • ภูมิปาโลฤกษ์ หมายถึง เฤกษ์แห่งความมั่นคงความเป็นปึกแผ่น เด็กที่เกิดฤกษ์นี้ จะเป็นคนมีหลักฐานมั่นคง เป็นคนเก่ง มีความสามารถสูง เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ มีที่ดิน บ้านเรือน อาคาร เป็นของตัวเอง มีทรัพย์สินเงินทองดี งานที่เหมาะเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์ หรือรับราชการ

 

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2567 เวลา 08.24 – 17.50 น.

  • เทวีฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความสวยงาม ส่วนใหญ่เด็กที่ได้เกิดในฤกษ์นี้ เป็นคนมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก จะได้เนื้อคู่ที่ดี ครอบครัวมีความสุข

 

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2567 เวลา 08.26 – 18.39 น.

  • สมโณฤกษ์ หรือ ฤกษ์แห่งความสงบ เด็กๆ ที่เกิดในวันที่ตรงกับฤกษ์นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนชอบอยู่เงียบ ๆ รักสันโดษ ชอบอยู่กับความสงบ รักธรรมชาติ สนใจในศาสนา มีธรรมะในจิตใจ

 

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2567 เวลา 06.50 – 15.25 น.

  • ภูมิปาโลฤกษ์ หรือ หมายถึง ฤกษ์แห่งความมั่นคงความเป็นปึกแผ่น เด็กที่เกิดฤกษ์นี้ จะเป็นคนมีหลักฐานมั่นคง เป็นคนเก่งมีความสามารถสูง งานที่เหมาะเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์ หรือรับราชการ มีตำแหน่งใหญ่โตมั่นคง

 

เคล็ดลับคู่ฤกษ์ผ่าคลอด

  • สำหรับคุณแม่ท้องที่จะคลอดลูกในเดือนนี้ แนะนำให้นำกล้วยน้ำว้า หรือกล้วยหอม ถวายพระ หรือถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในบ้าน ก่อนคลอด

 

อ่านต่อ ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนธันวาคม 2567 ได้ที่นี่

 

 

อ้างอิง:

  • ความหมายของฤกษ์ : ฤกษ์คลอดลูกที่นิยมใช้, theluckyname
  • ฤกษ์คลอด 2567 ครบทุกเดือน! วันดี เสริมดวงชะตา ปูความสำเร็จให้ลูกรัก, theluckyname

อ้างอิง ณ วันที่ 25 ธันวาคม 2566

บทความแนะนำ

ทำลูกแฝดยากไหม คุณแม่อยากมีลูกแฝด ทำอย่างไรได้บ้าง

อยากได้ลูกแฝดต้องอ่าน! วิธีทำลูกแฝด ทั้งทางการแพทย์และวิธีธรรมชาติ

คุณแม่อยากมีลูกแฝด การทำลูกแฝดยากไหมในปัจจุบัน หากอยากทำลูกแฝด มีวิธีไหนบ้าง ไปดูขั้นตอนการทำลูกแฝดทางการแพทย์และความแตกต่างของแฝดแท้และแฝดเทียม

คนท้องกินโซดาได้ไหม อันตรายกับลูกในท้องหรือเปล่า

คนท้องกินโซดาได้ไหม อันตรายกับลูกในท้องหรือเปล่า

คนท้องกินโซดาได้ไหม คำถามที่คุณแม่หลายคนสงสัย คนท้องกินน้ำอัดลมได้ไหม ถ้าอยากกิน ต้องกินปริมาณเท่าไหร่ กินยังไงไม่ให้กระทบกับคุณแม่และทารกในครรภ์ ไปดูกัน

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม เสี่ยงแท้งแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม เสี่ยงแท้งแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม คุณแม่ตั้งครรภ์กินสับปะรดได้หรือเปล่า กินมากไปอันตรายกับทารกในครรภ์ไหม กินแล้วเสี่ยงแท้งจริงหรือเปล่า พร้อมวิธีดูแลครรภ์สำหรับคุณแม่ท้อง

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน รับมือแบบไหนดี

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน รับมือแบบไหนดี

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน คุณแม่ตั้งครรภ์รับมืออย่างไรดี หากมีอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน ทำให้คุณแม่รู้สึกไม่สบายตัว พร้อมวิธีดูแลครรภ์

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม กินได้บ่อยแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม กินได้บ่อยแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม คำถามที่คุณแม่หลายคนสงสัย ชาไทยมีคาเฟอีนไหม กินทุกวันอันตรายหรือเปล่า ไปดูวิธีดื่มชาเย็นแบบปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายสำหรับทารกในครรภ์กัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดจากอะไร สังเกตได้อย่างไร พร้อมวิธีป้องกัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดจากอะไร สังเกตได้อย่างไร พร้อมวิธีป้องกัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดขึ้นจากอะไรได้บ้าง ช่วงไหนที่คุณแม่ตั้งครรภ์ควรระมัดระวัง เพื่อป้องกันภาวะแท้งคุกคาม ไปดูสาเหตุ อาการและวิธีป้องกันภาวะแท้งคุกคามเบื้องต้น

ผลไม้ที่คนท้องควรกิน แม่ลูกอ่อนกินผลไม้อะไรได้บ้าง ช่วยบำรุงครรภ์

ผลไม้ที่คนท้องควรกิน แม่ลูกอ่อนกินผลไม้อะไรได้บ้าง ช่วยบำรุงครรภ์

ผลไม้ที่คนท้องควรกินและช่วยบำรุงครรภ์มีอะไรบ้าง คนท้องกินผลไม้ได้ทุกชนิดไหม คนท้องอ่อนห้ามกินผลไม้อะไรบ้าง ไปดูผลไม้ที่คนท้องควรกินและมีประโยชน์กับสุขภาพกัน

เลือกระยะการตั้งครรภ์และพัฒนาการเด็ก