ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนมกราคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนมกราคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

12.01.2024

ฤกษ์คลอด 2567 ตําราจีน ฤกษ์ผ่าคลอด เปรียบเสมือนการเริ่มต้น เมื่อสอดคล้องกับเจ้าชะตาก็จะส่งผลให้ ชีวิตมีแต่ความผาสุก ราบรื่น ประกอบกิจการสำเร็จโดยง่าย ผลดีต่าง ๆ เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ได้ผลมาก และได้ผลนาน ส่งผลดีต่อเรื่องที่ต้องการ เช่น ตำแหน่งหน้าที่เจริญก้าวหน้าขึ้น ชีวิตและสุขภาพปลอดภัย ฯลฯ ซึ่ง ฤกษ์คลอด ปี 2567 เดือนมกราคม จะมีวันไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

headphones

PLAYING: ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนมกราคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

อ่าน 5 นาที

ความหมายของฤกษ์

1. มหัทธโนฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์เศรษฐี

  • สำหรับเด็กที่เกิดในฤกษ์เศรษฐีนี้ จะเป็นคนที่มีโชคเรื่องการเงิน เกิดมาร่ำรวยเงินทอง เป็นคนประหยัดเก็บเงินเก่ง ค้าขายเก่ง มีฌชคมีลาภตลอด ไม่ขัดสนเงินทอง หรืออาจเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย

 

2. ราชาฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งผู้นำ

  • ส่วนใหญ่เด็กที่เกิดในฤกษ์นี้ เกิดมาเเผื่อเป็นผู้นำ มีบารมี มีความมั่นใจในตนเอง มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว เหมาะที่จะทำอาชีพเป็นหัวหน้าคนอื่น ถ้าได้เป็นข้าราชการ จะมีตำแหน่งใหญ่โต

 

3. ภูมิปาโลฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความมั่นคง เป็นปึกแผ่น

  • ผู้ที่เกิดในฤกษ์ยามนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีฐานะมั่นคง มั่งคั่ง ได้ดีทุกราย เป็นคนมีความสามารถ จัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเองเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ มักเกิดมามีทรัพย์สินเงินทอง มีที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์เป็นของตัวเอง

 

4. เทวีฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความสวยงาม

  • เด็กที่ได้เกิดในฤกษ์นี้จะโดดเด่นด้านความรัก เป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในเรื่องความรักมาก มีเสน่ห์ ถ้าเป้นผู้หญิงก็สวย เป็นผู้ชายก็หล่อเข้ม อ่อนโยน ใครเห็นใครก็รัก จะได้คู่ครองดี

 

5. สมโณฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความสงบ

  • สำหรับเด็กที่เกิดในฤกษ์นี้ จะเป็นคนที่ชอบอยู่เงียบ ๆ รักธรรมชาติ รักสันโดษและชอบอยู่แบบสงบ เป็นคนจิตใจดี มีคุณธรรมสูง สนใจในเรื่องของศาสนา เหมาะกับอาชีพครูอาจารย์ นักบวช

 

ฤกษ์คลอดดวงเศรษฐี

หรือ มหัทธโนฤกษ์ เป็นดวงเศรษฐี หมายถึง เด็กที่ได้เกิดวันนี้ จะเป็นคนร่ำรวย มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย ไม่เดือดร้อนเรื่องการเงิน มีโชคลาภตลอด

  • วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 06.49 – 16.55 น.

 

ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด 2567 ฤกษ์คลอดดี ประจำเดือน มกราคม

วันพุธที่ 3 มกราคม 2567 เวลา 11.39 – 17.45 น.

  • ภูมิปาโลฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความมั่นคง ความเป็นปึกแผ่น ซึ่งเด็กเกิดวันนี้จะเป็นคนฉลาด มีความรู้ความสามารถ จะได้เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมกับเด็กที่เกิดวันนี้มักเกี่ยวข้องกับที่ดิน หรือจะได้เป็นนักปราชญ์ หรือรับราชการ

 

วันอังคารที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 06.49 – 16.35 น.

  • สมโณฤกษ์ คือ ฤกษ์แห่งความสงบ เด็กที่เกิดวันนี้จะเป็นผู้ที่มีเมตตา ชอบอยู่คนเดียว รักธรรมชาติ สนใจในเรื่องศาสนา มีธรรมะในจิตใจ เหมาะที่จะเป็น นักบวช หรือ ครูบาอาจารย์

 

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 06.35 – 11.39 น.

  • เทวีฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความสวยงาม ดังนั้นเด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรักสูงมาก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก เป็นคนรักสวยรักงาม

 

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 07.39 – 16.45 น.

  • ราชาฤกษ์ คือ ฤกษ์แห่งผู้นำ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง มีความมั่นใจในตนเอง เหมาะที่จะเป็นเจ้าคนนายคน หรือเป็นหัวหน้าคนอื่น หากได้เป็นข้าราชการ ก็จะมีตำแหน่งใหญ่โต

 

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 06.35 – 11.05 น.

  • สมโณฤกษ์ คือ ฤกษ์แห่งความสงบ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจดีงาม ชอบอยู่กับต้นไม้ธรรมชาติ มีสัมผัสที่ 6 มีธรรมะในใจ

 

เคล็ดลับคู่ฤกษ์ผ่าคลอด

สำหรับคุณแม่ที่วางแผนอยากผ่าคลอดในเดือนนี้ ระหว่างที่ตั้งครรภ์จนถึงก่อนคลอดแนะนำให้คุณแม่ทำบุญ สวดมนต์ รักษาศีล เป็นประจำทุกวัน เพื่อลูกน้อยที่เกิดมาจะเป็นเด็กที่มีจิตใจดี มีเมตตา และช่วยให้คุณแม่คลอดง่าย

 

อ่าน ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ได้ที่นี่

 

 

อ้างอิง:

  • ความหมายของฤกษ์ : ฤกษ์คลอดลูกที่นิยมใช้, theluckyname
  • ฤกษ์คลอด 2567 ครบทุกเดือน! วันดี เสริมดวงชะตา ปูความสำเร็จให้ลูกรัก, theluckyname

อ้างอิง ณ วันที่ 25 ธันวาคม 2566

บทความแนะนำ

ทำลูกแฝดยากไหม คุณแม่อยากมีลูกแฝด ทำอย่างไรได้บ้าง

อยากได้ลูกแฝดต้องอ่าน! วิธีทำลูกแฝด ทั้งทางการแพทย์และวิธีธรรมชาติ

คุณแม่อยากมีลูกแฝด การทำลูกแฝดยากไหมในปัจจุบัน หากอยากทำลูกแฝด มีวิธีไหนบ้าง ไปดูขั้นตอนการทำลูกแฝดทางการแพทย์และความแตกต่างของแฝดแท้และแฝดเทียม

คนท้องกินโซดาได้ไหม อันตรายกับลูกในท้องหรือเปล่า

คนท้องกินโซดาได้ไหม อันตรายกับลูกในท้องหรือเปล่า

คนท้องกินโซดาได้ไหม คำถามที่คุณแม่หลายคนสงสัย คนท้องกินน้ำอัดลมได้ไหม ถ้าอยากกิน ต้องกินปริมาณเท่าไหร่ กินยังไงไม่ให้กระทบกับคุณแม่และทารกในครรภ์ ไปดูกัน

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม เสี่ยงแท้งแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม เสี่ยงแท้งแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินสับปะรดได้ไหม คุณแม่ตั้งครรภ์กินสับปะรดได้หรือเปล่า กินมากไปอันตรายกับทารกในครรภ์ไหม กินแล้วเสี่ยงแท้งจริงหรือเปล่า พร้อมวิธีดูแลครรภ์สำหรับคุณแม่ท้อง

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน รับมือแบบไหนดี

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน รับมือแบบไหนดี

คนท้องเป็นกรดไหลย้อน คุณแม่ตั้งครรภ์รับมืออย่างไรดี หากมีอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน ทำให้คุณแม่รู้สึกไม่สบายตัว พร้อมวิธีดูแลครรภ์

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม กินได้บ่อยแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม กินได้บ่อยแค่ไหน อันตรายกับคนท้องหรือเปล่า

คนท้องกินชาเย็นได้ไหม คำถามที่คุณแม่หลายคนสงสัย ชาไทยมีคาเฟอีนไหม กินทุกวันอันตรายหรือเปล่า ไปดูวิธีดื่มชาเย็นแบบปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายสำหรับทารกในครรภ์กัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดจากอะไร สังเกตได้อย่างไร พร้อมวิธีป้องกัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดจากอะไร สังเกตได้อย่างไร พร้อมวิธีป้องกัน

ภาวะเเท้งคุกคาม เกิดขึ้นจากอะไรได้บ้าง ช่วงไหนที่คุณแม่ตั้งครรภ์ควรระมัดระวัง เพื่อป้องกันภาวะแท้งคุกคาม ไปดูสาเหตุ อาการและวิธีป้องกันภาวะแท้งคุกคามเบื้องต้น

ผลไม้ที่คนท้องควรกิน แม่ลูกอ่อนกินผลไม้อะไรได้บ้าง ช่วยบำรุงครรภ์

ผลไม้ที่คนท้องควรกิน แม่ลูกอ่อนกินผลไม้อะไรได้บ้าง ช่วยบำรุงครรภ์

ผลไม้ที่คนท้องควรกินและช่วยบำรุงครรภ์มีอะไรบ้าง คนท้องกินผลไม้ได้ทุกชนิดไหม คนท้องอ่อนห้ามกินผลไม้อะไรบ้าง ไปดูผลไม้ที่คนท้องควรกินและมีประโยชน์กับสุขภาพกัน

เลือกระยะการตั้งครรภ์และพัฒนาการเด็ก